Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói công ty TAXI TẢI KHÔI NGUYÊN theo số điện thoại 0913 371 378 để được tư vấn báo giá trực tiếp TAXI TẢI KHÔI NGUYÊN là đơn vị hàng đầu Hồ Chí Minh về lĩnh vực chuyển nhà,chuyển văn phòng trọn gói đặc biệt là chuyển nhà trọn gói Quận 4.Với đội ngũ nhân viên lâu năm trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói và xe,thiết bị chuyên dụng hiện đại phục vụ cho quá trình nâng hạ hàng hóa như xe cẩu, xe nâng, ba lăng…. TAXI TẢI KHÔI NGUYÊN cam kết mang lại cho khách hàng Quận 4 một dịch vụ chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí nhất. Sau hơn 2 năm phát triển với phương châm “Mang đến một dịch vụ chuyển nhà tốt nhất cho khách hàng” . Giờ đây thương hiệu TAXI TẢI KHÔI NGUYÊN dần trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân TP.HCM nói chung và Quận 1 nói riêng một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá rẻ và chất lượng. QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI QUẬN 4: 1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói công ty TAXI TẢI KHÔI NGUYÊN theo số điện thoại 0913 371 378 để được tư vấn báo giá trực tiếp 2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng : Sau khi nhận được điện thoại của quý khách chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà khách hàng để đánh giá khối lượng đồ đạc và địa hình cụ thể để đưa ra đơn giá tốt nhất cho khách hàng. Thống nhất phương án và ngày giờ chuyển nhà. 3. Triển khai thực hiện Hợp đồng: Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Công ty sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt, do khối lượng công việc lớn, máy móc thiết bị điện tử – viễn thông hiện đại, bàn ghế chất lượng cao, hệ thống điện lạnh nhiều.v.v… đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao và phải tuân thủ nghiêm ngặt về quy trình thực hiện cùng kinh nghiệm của đội ngũ triển khai và của bộ phận giám sát. Nên căn cứ vào số liệu khảo sát, sơ đồ bố trí. Chúng tôi sẽ lập phương án và phân công cụ thể thành các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnh vực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới: 4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng : TRÁCH NHIỆM SAU KHI CHUYỂN NHÀ: · Chúng tôi đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian, tiến độ, an toàn · Thời gian: phục vụ 24/24h kể cả ngày lễ và Chủ Nhật. · Tiến độ: 1 văn phòng làm việc có khoảng 30 bàn làm việc và máy vi tính, VPP, chúng tôi có thể hoàn thành việc di chuyển toàn bộ các thiết bị văn phòng đến địa chỉ mới và sắp xếp lại cho bạn trong thời gian nghỉ trưa (vận chuyển trong nội thành) · An toàn: toàn bộ tài sản của Quý khách hàng sẽ được mua bảo hiểm hàng hóa 100% theo bảng kiểm kê tài sản. · Sau khi nhân viên khảo sát ký nhận tài sản di dời của quý khách hàng, Quý khách hàng chỉ cần giao chìa khóa cho đội trưởng đội vận chuyển. |